08 júní, 2005

The handsome mood

Handsome Mood

er ekki alltaf sagt að hugarfarið skiptir mestu máli? Allaveg þá er ég í dag í mínu "Handsome mood" eða ef ég reyni að þýða það.. sem ég ætti ekkert að gera þar sem ég er hugsa þetta á ensku.. en allavega.. þýðingin er eitthvað á þessu leið "Í dag er ég fullur sjálfstraust og finnst ég vera frekar myndarlegur"

Það er nú ekki oft sem mér líður þannig. En í dag þá er ég þannig.. voðalega skotin í sjálfum mér og finnst ég vera fallegur drengur.

Það er eitthvað við þetta skap sem ýtir við mér.. ég hugsa svona temmilega um útlitið mitt.. og í dag gerði ég ekkert sérstakt við útlitið.. en samt er ég bara "how you doing"..

Kannski af því að ég kláraði bókina í gær.. jíbíííííííííí.... eða bara vegna þess að hormónarnir í mér eru eitthvað skrýtnir í dag. ohhh well.. ég býst við því að ég muni aldrei vita það.

en það er svo sem í lagi.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli