20 desember, 2005

Eitthvað

And now for something completely diferent....

Hef ekki hugmynd um jólagjafir.. hvað vil ég.. hvað vil ég gefa? Hugsaði um gamla dótið.. og fann ekkert.. vildi ekki vekja öfund og leiðindi.. fúlt mar.. hausinn á mér er stundum of stór..

ég hugsa of mikið.. held að ég sé búin að finna einhverjar jólagjafir.. pabbi og mamma.. hún er líka alltaf sú sama.. systir.. það er nú meira bullið.. fann góða jólagjöf handa HB en hann var of ungur.. frekar fúlt... soldið karlrembuleg en var flott..

brói.. get alltaf gefið honum einhverjar dvd myndir.. hlýt að finna eitthvað sem hann á ekki fyrir...

stundum langar mig að standa á haus og drekka vatn í leiðinni.. hef heyrt að það eigi að lækna hiksta.. held að það sé bölvað bull en hvað veit maður.. ég hef allavega ekki prófað þessa aðferð.. sérstaklega þar sem ég kann ekki að standa á haus... 7 vinnudagar eftir í LT. ... þá kemur nokkrir dagar í undirbúning fyrir ferðina miklu.. ætla reyna koma mér í sjálfboðavinnu í gamla leikskólanum mínum.. spurning hvort að það sé hægt.. vonandi.. missti af muggison-trabant-hjálmar tónleikunum.. langaði á þá.. fúlt..

king kong var góð.. fílaði hana.. væri jafnvel til í að sjá hana aftur..

var að selja eitt spil í vinnunni.. til stelpu sem er mjög heillandi.. hélt einu sinni að hún væri að reyna við mig.. hugsa að það hafi verið misskilningur.. eða ég hafi bara verið svona óheillandi þegar leið á.. en það er langt síðan.. örugglega um tvö ár... sjit hvað tíminn líður hratt..

Hann Bjössi sagði í jólaboðinu að við höfðum gert þetta í 13 ár.. sjit... man ekki eftir fyrsta skiptinu.. ef það er rétt sem Bjössi segir.. þarf eiginlega að sjá myndbandið sem var tekið upp.. þar sem ég var enn í mútum..

nostalgían... en núna var þetta jólaboð vel heppnað.. fyrir utan að kveikja í Leif og Bjössa.. varð of stressaður á tímabili.. my bad.. en talandi um jól.. þessi jól verða krakklaus.. bara gamla settið og brói.. verður sérstök upplifun.. maður fær örugglega ekki að opna pakka á undan matnum og það er alltaf fúlt.. á eftir að sakna barnanna.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli