22 nóvember, 2002

Jæja það er að koma helgi og ég er búin í vinnunni. Þetta var laaaanngggguuurrrr dagur í vinnunni. Og ég er að fara vinna í kvöld... búhúhú....

En það kemur dagur eftir kvöldið og þá verður vonandi gaman. ég elska veðrið eins og það var í dag (það má þó bæta því við að ég var stutt úti í dag). Millt, engin rigning, og lítill vindur. Samt of kalt til þess að sólin stingi mann í augun og bara gott veður! Þetta hefði verið góður dagur ef það hefði ekki verið svo langdreginn vinnudagur.

En svona í tilefni dagsins þá ætla ég að segja frá því hvað á að vera hér á þessari síðu.

ALLT SEM MÉR DETTUR Í HUG!

Ef mér dettur einhvern tíman í hug að setja ljóð hérna þá geri ég það, ef mig langar að segja ykkur frá hægðunum mínum þá geri ég það.

En það verður sjaldan skrifað hérna um helgar. Þá er ég ekki nettengdur! Ef einhver á gefins tölvu þá er hægt að gefa mér hana!

Heyri í ykkur á mánudaginn!

Engin ummæli:

Skrifa ummæli