06 mars, 2003

RÖFL

Ég er með harðsperrur ennþá! Urrr..... það er komnir 4 dagar! En svona er lífið! Var þetta þess virði? Það er spurning sem ég get svararð með JÁ!

Hvað finnst ykkur um Baugsmálið? Mér finnst það svo mikið bull að það hálfa væri meira en allt of mikið! Þett mál fer í pirrurnar á mér! En það eru nokkrir punktar sem ég hef verið að velta fyrir mér.
1.Vissi hann Dabbi af ákærunni sem leiddi til húsleitar í Baugshúsum eða ekki? Hann hefur ekki svarað þeim spurningum og farið að tala um aðra hluti.
2.Ef hann Dabbi er viss um að þessar 300 millur voru ekki sagðar í hálfkæringi afhverju kærði hann ekki? Ég heyrði samt að hann hafi talað við Lögreglu og hún sagði að það væri ekkert hægt að gera....
3.Flettið upp á túngötu 6 í símskránni.

Síðan hef ég verið að fá helling af póstum þar sem þessir karakterar eru settir ínní plaköt eins og Goodfellas, lord of the rings og annað! ég er viss um að þetta er samsæri.. veit ekki hjá hverjum en hjá einhverjum... kannski samsæri um að láta mig röfla um þetta.. eða samsæri um að sverta ýmind baugs (HALLÓ... þetta er kaupsýslu fyrirtæki, það á að græða!) eða sverta ýmind Dabba (menn eins og hann eiga að koma í veg fyrir að eitthvað siðlaust og ólöglegt gerist).

En satt að segja er mér alveg sama... því ég er að fara til KÖBEN! Ligga ligga lái!

Já ég er að fara til Kaupmannahafnar að leika mer.. drekka bjór, lappa um, skoða strikið, og skemmta mér! En ekki þið! MUAHAHAHAHAHAHAHAHA

Einn ennþá með harðsperrur

Engin ummæli:

Skrifa ummæli