04 ágúst, 2005

Nokkrar mínútur í vinnunni.

Er í vinnunni og er komin með frábært verkefni.. þarf að skrá 34 blaðsíður af upplýsingum.. komin á blaðsíðu 5! Eins og þið sjáið þá er þetta ekki beint það skemmtilegasta verkefni.. þar sem ég er að blogga í stað þess að vinna.

Búin með blaðsíðu 5. Er að prófa nýja aðferð við að vinna þessi gögn.. í stað þess að skrifa allt upp þá er ég að copy pasta mikinn hluta af upplýsingunum. En ég held að það sé ekkert hraðvirkara.. kannski minkar það villur.

Jæja 6 bls. búnar. Matur er líka að fara byrja.. held að það sé pasta og súpa í matinn. Það er tónlist í gangi en hún er ekkert spes.. lagið núna er með Emilíönu Torrini en ég fór á tónleikana með henni.. heyri samt ekki hvaða lag þetta er. Síðan er sá sem er með d.j dótið með alltof mikinn áhuga á 80´s tónlist. Hún er samt fín stelpa. Eftir að ég er búin að skrá hverja blaðsíðu þá fer ég auðvitað og athuga hvort upplýsingarnar séu réttar. Ég vil helst sleppa við þær afleiðingar ef skráningin sé röng.. sem gerist nokkuð oft. Maður kannar auðvitað allar athugasemdir ef þær koma upp.. eiga oftast ekki við í þessum skráningum.

7. bls búin og bossinn kemur inn og þá er komið að mér að spísa.. fer samt yfir skjalið áður en ég fer í mat. Gerði ein lítil mistök sem voru leiðrétt strax. Engar athugasemdir í þetta skiptið. Jæja off æ gó í mat.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli