02 júní, 2006

Blogg um ekkert

Rafraus

Búin að taka saman maí mánuð í eyðslu.. talsvert eytt meira af pening en það var skráningargjald í H.Í og flugmiði til Noregs sem hafði mikil áhrif á það. Ef ég tek það út þá var eyðslan jafn mikil og í apríl. Kem með nánari greiningu eftir helgi.

Var að spila í gær og sýndi talsverða hetjudáð.. þegar skíturinn lenti í viftunni þá var ég næst síðasti sem byrjaði að hlaupa. Mér fannst það vel að verki staðið.

Búin að sjá X-men 3. Já.... flott.... ætti eiginlega ekkert að hugsa um hana.. bara opna munnin og slefa... og gleyma síðan.

Er búin að átta mig á því að ég þarf eiginlega að fara í aðra svona hugsunargangs sumarbústaðarferð. Gerði 6 mánaða plan í þeirri ferð og það plan er eiginlega að klárast. Þarf að skrúfa hausinn betur á mig eftir þessa rússibanaferð.

Annars er ég djöfullega þreyttur og nenni varla að skrifa eitthvað hér..

Stórir tímar framundan...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli