05 febrúar, 2004

Fegurð framundan


Síðustu dagar hafa verið rólegri heldur en síðasta mánuð. Nú er ég byrjaður að hafa smá tíma á kvöldin. Get jafnvel farið að sofa á skikkanlegum tíma.

Ég hætti í Símanum... en byrjaði í Jóga í staðinn. En það er alveg að virka... er klukkutími og maður hefur tíma eftir á til að gera eitthvað.

Hef ekkert látið sjá mig hjá Buslinu.

L-12 er alveg farið að virka. Búin að skipuleggja allan febrúar mánuð og ég þarf eitthvað lítið að mæta.. jíbíííí. En aftur á móti er stjórnin fataflokkunar að taka eitthvað brjálæðiskast. eitthvað trick ass... er ekki alveg að tengja mig við grúvið þeirra.

Síðan hef ég eitthvað lítið spilað síðustu daga... og það er eitthvað sem þarf að vinna í. Annars fæ ég eitthvað brjálæðiskast á næstunni.

En bara láta ykkur vita.. ég er líka nafli alheimsins og allt snýst í kringum mig!

Engin ummæli:

Skrifa ummæli