02 júlí, 2004

Fréttir

Fréttir af yours truly!

Sko

# Ég fer í sumarfrí eftir 13 daga
# Ég ætla fara á Hornstrandir... nánar tiltekið Jökulfjörð.
# Ég ætla ferðast um Ísland eftir það. Sjá Öskju, mývatn o.fl.
# Ég ætla taka þrjár vikur í þetta ferðalag mitt.
# Ég keypti mér tjald í gær sem á að vernda mig gagnvart rigningu og vindi.
# Ég hlakka geðveikt til
# Ég er samt soldið sorgmæddur yfir því að þegar ég er í ferðalaginu þá er Hallur að undirbúa sig til þess að fara til Danmerkur og við gætum spilað helling áður.
# Deitið gekk mjög vel, að mínu áliti, en stúlkan er að fara til Spánar í haust. Vill ekki binda sig niður rétt fyrir það. Kannast eitthvað við það.
# Ég er búin að sofa voðalega illa síðastliðnu nætur. Veit ekki af hverju.
# Ég gef Esju viku í viðbót áður en ég sigra hana.
# Ég er að lesa Hornstrendingabók og það sækist frekar illa.
# Ég hef fundið fyrir mikilli einmannatilfinningu upp á síðkastið.
# Mig langar að flytja til annars lands. Er að safna pening fyrir því.

Jæja þá er þessi upptalning búin.. ef það eru einhverjar spurningar þá endilega láta flakka.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli