14 júlí, 2004

Hálfur dagur

Ég

I wish I could... Muse i spilaranum. Háváði út... einhver að slípa... 12 bls af auglýstum uppboðum eru fyrir framan mig... Nóg verkefni yfir daginn... Enn að jafna mig eftir stungurnar í bakið.. þær svíða enn.. reyni að hrista það af mér... Falling away with you.. hækka aðeins í græjunum... Nothing will ever stay the same.. spila í kvöld.. feðgar.. hornströndum... blanda af víkingum og insmouth.. helvíti góð hugmynd.. Hysteria byrjar... þessi blanda af gíturum og trommur eru geðveikar.... langar að kaupa mér almennilegarn göngujakka.. 20-30 kall.. dýrt.. hef efni á því... eldri kona skokkar framhjá filadelfíu.. give me your heart and your soul... vinstri löppin er að pirra mig.. vil fá þessa sandala til að virka.. sjit ef innleggin er eitthvað fukked.. þá er ég hættur hjá Gísla og fer til Össurs.. Doooonnntt... and embrace the past... this live is to good to last... I am to young to care... tveir auglýstur á sömu eign... hvað er ég að hugsa.. þrjár vikur einn... ég lifi ekki viku án þess að tala við einhvern... sjit.. diskurinn er að klárast... veit ekkert hvað mig langar að hlusta á.. beðin um að lækka... eitthvað samtal við nýju stelpuna.. langar að syngja með... hún er svo hikandi í símanum.. ætli hún myndi vera sár ef hún læsi þetta... ohh well.. lítið hægt að gera í því... vesen með mál... Muse búin... Set starsailor í gang.. ekki eins flott... fólk er vitlaust og lýgur eins og það fengi borgað fyrir að... langar að finna beinin hans brotna... ætli ég brotni í ferðinni... helga bað um Coldplay.. búin að finna kt. á tveimur blaðsíðum... nýja stelpan fór að tala um kostnað á greiðsludreifingu... coldplay fer í gang.. Greiðsluþjónusta er sniðug.. en það geta verið leyndur kostnaður á bakvið... matarlyktin er að æra mig... horfi á flóann og dæsi... hálfur dagur... hálfur dagur... hálfur dagur... hálfur dagur... Clocks byrjar... lights go out... júhúú.. ahhh... júhúú....

Engin ummæli:

Skrifa ummæli