07 febrúar, 2006

Prag

Þynnka.

Var geðveikt þunnur í dag.. en er eiginlega bara orðin hress af kvefinu. Það er allavega hætt að plaga mig. Í gær þá hitti ég samstarfsfólkið mitt og tók þátt í fagnaðarfundum.. voru að fagna samningum sem þau höfðu fengið.

Pantaði mat sem var étin frá mér.. og drakk bjór og var gefin kambavín..

Og varð haugadrukkin og þynnkan var ekki skemmtileg í morgun. En dagurinn hefur verið með ágætum. Byrjaði í vinnunni, hitti Þórir Gunnarsson, konsúlar Íslendinga í Tékklandi og hann virtist vera fínasti kall.

Byrjaði í vinnunni og fékk strax verkefni í hendurnar sem ég hugsa að ég geti gert. En þynnkan gerði það að verkum að ekki var mikið unnið í dag.

Er byrjaður í tungumálanámi, læra Tékknesku á fullu. Gengur ágætlega og finnst þetta mjög skemmtilegt.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli