23 apríl, 2007

Vinna, spila, skrifa

Jæja, ég er að vera búin með að skrifa upp niðurstöðukaflana. Nú er bara að vona að ég sé ekki að gera einhverja vitleysu. Ég held að svo sé ekki, kannski má aðeins laga ýmislegt en ég held að þetta gangi upp.

Ég var að vinna mikið um helgina og hafði engan tíma til að sinna ritgerðinni.. en hugsaði mikið um hana. Setti upp tvo kafla í huganum á laugardaginn á meðan ég var að hanga í húsdýra og fjölskyldugarðinum.

Mig langar að segja upp vinnunni minni, hætta þessu, ég er bara ekki nógu góður í þessu starfi sem ég er í. En það er laust starf þar sem ég vinn. 2 daga í viku og aðra hvora helgi. Ef einhver lesandi er góður að pikka inní tölvur, fylgist aðeins með þjóðfélaginu og er ágætur í stafsetningu þá er þetta starf fyrir hann/hana. Ágæt laun.

Kannski ekkert sniðugt að plögg fyrir vinnuna á stuttu eftir að ég er búin að segja að mig langi að hætta.. en hverjum er sama um það.

Ég er kominn með helling af hugmyndum um "the aftermath" ég held að þetta sé einn besti heimurinn sem ég hef uppgötvað.

En já áætlun fyrir vikuna - með fyrirvara um breytingar vegna athugasemda kennara.

Mánudag - klára niðurstöðukafla. Update - búin að þessu

Þriðjudag - Byrja á umræðukaflanum, fara í box klukkan 18. Fara nokkuð langt í umræðukaflanum.

Miðvikudag - Hreinsa upp aðferðarfræðikaflann sem er nokkuð gallaður (skrifaði hann næstum beint upp úr annarir ritgerð (smá short cut) sen sá kafli er víst meingallur, er að blanda saman hugmyndafræðum og er bara drasl... kennir manni kannski að maður ætti ekki að taka shurt cuts.). Finna fleiri heimildir af kynhegðun ungmenna á Íslandi.

Fimmtudag - Setja ritgerðina upp. Gera forsíðu o.s.frv.

Föstudag - Senda ritgerði í prófarkalestur - jafnvel að gera það fyrr ef aðstæður leyfa.

Mánudag - 30. apríl, skila fyrstu almennilegum drögum til kennarans.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli