21 nóvember, 2003

Tuð

"X hf. Góðan Dag"
"Góðan dag, ég heiti jónína og ég hringi vegna þess að móðir mín fékk bréf frá ykkur, en ég bara skil ekki afhverju hún fékk það"
"Ekkert mál, ég get aðstoðað. Hvað er vandamálið"
"Vandamálið er XXXX"
"Já það er nú auðleyst.. ég þarf bara hringja í Tryggingastofnun og athuga svolítið"
"Já en ég bara skil ekki hvernig þetta getur gerst, hún móðir mín er veik og fer sjaldan úr húsi.. bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla"
"Já ég skil hvað þú átt við en ég þarf bara hringja eitt símtal og svo hringi ég í ....
"En hvernig getur þetta gerst með aldraða konu"

"Hey!!!! Þetta er ekkert vandamál og þú þarft ekki að tala svona helvíti mikið um þetta kelling. Þegiðu bara og leyfðu mér að gera mína vinnu í friði og svo hef ég samband við þig! Þá færð þú þær upplýsingar sem þú þarft og getur hringt í einhvern annan og truflað hann! Hvað er þetta með ykkur gömlu kellingar þið gerið ekkert nema röfla út í eitt. HVAÐ Í ANDSKOTANUM ER AÐ YKKUR?"

"hún kemst ekki út úr húsi og fer ekkert. Hún opnar ekki BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BL AL BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA BLA og gerðu svo þetta"
"ekkert mál, hringi eftir smá, vertu blessuð"

Seinna

"X hf. Góðan daginn"
"Blessaður, er maður að nafni Petur Jónsson að vinna þarna?"
"Já hann er að vinna hér"
"Hver er titillinn hans?"
"hmm... ég er bara ekki viss"
"Er hann nokkuð sölu og markaðsstjóri?"
"já það gæti verið, bíddu ég er hérna með deildarskipulagið... hmmm.... já hérna er þetta. Hann er titlaður sem Deildarstjóri þjónustu og þróunardeildar"
"Ég get þá kallað hann sölu og markaðstjóra?"

"Hvað meinaru fíflið þitt? Ertu heyrnarlaus? Heyrðiru ekki Deildarstjóri Þjónstu og þróunardeildar? Hvernig geturu í andskotanum haldið áfram að kalla hann sölu og markaðstjór þega hann er allt annað? Og síðan spyrðu mig hvort að þú getur kallað hann þetta! Hvað er að heima hjá þér? NEI þú getur ekki kallað hann SÖLU OG MARKAÐSTJÓRA, hann er DEILDARSTJÓRI ÞJÓNUSTU OG ÞRÓUNARDEILDAR! Andskotin hafið það."

"Öhh.... hann er eiginlega titlaður sem Deildarstjóri þjónustusviðs"
"Jæja... allt í lagi bless"
"öhhh.... bless bless."

Engin ummæli:

Skrifa ummæli