15 október, 2006

Álver

Misskilningur

Fyrir nokkru þá minntist ég á Helguvík og sagði að það væri á Norðausturlandi. Ég er búin að komast að það er alvarlegur misskilningur hjá mér. Helguvík er á suðvesturhorninu nánar tiltekið í Reykjanesbæ.

Ég hélt að þetta álver hlyti að vera álverið sem er verið að tala um í sambandi við Húsavík. En svo er ekki.

Þetta álver í Helguvík á að vera 250 þúsund tonn (straumsvík er í dag 180 þúsund tonn).

Auðvitað er ég ótrúlegt fífl að hafa ekki gert mér grein fyrir þessu strax en það var nú engin hér að benda mér almennilega á þennan misskilning minn og hvað þá að leiðrétta það.

En við erum þá að tala um að það á stefna á það að stækka straumsvík og Grundartanga, gangsetja álverið á Reyðar firði og byggja 2 ný álver....

Er einhver allsherjar truflun í gangi? Er einhver búin að missa vitið gjörsamlega? Hvað er í gangi?

Engin ummæli:

Skrifa ummæli