20 desember, 2004

Kúkalappi

Kúkalabbi

Þessi færsla er ekki fyrir viðkvæma!
Þessi færsla er ekki fyrir fólk sem hneykslast á athöfnun annarra!
Þessi færsla er ekki fyrir flesta!



Ertu ennþá að lesa? OK.. þessi færsla fjallar um mann sem var að kúka í buxurnar!

Þessi maður er ég!





Jæja.. ef þú ert komin svona langt þá er það bara sjálfum þér að kenna.

Ég veit ekki af hverju ég er að segja frá þessum hluti á opinberum vettvangi. Hvaða sýniþörf þetta er. Af hverju ætti ég að fjalla um þetta hér? Er þetta ekki best geymt í einhverju dökku skúmaskoti huga míns?

En af einhverjum ástæðum þá langar mig að segja frá þessu og gerast jafnvel það djarfur að segja að þetta er eitthvað sem allir geta lent í og ætti ekki að vera feimnis mál.

En allavega. Á laugardaginn þá var ég með kynningu í kringlunni á spilinu mínu og það gekk bara ágætlega. Eftir smá rölt um svæðið þá var ákveðið að fá sér að borða.

Frábær matur sem var keyptur á stjörnutorginu og ekkert við honum að kvarta. Ég fór síðan heim til mín og þurfti að setja spilin niður í geymslu. Þó nokkrir pappakassar með spilum sem ég þurfti að ferja. Ég var þá byrjaður að finna fyrir smá óþægindum.

(hlé.. þarf að útskýra soldið.. sko.. I have a condition.. það er kallað ristilkrampi... virkar þannig að ef ég borða vissa gerð af mat þá fæ ég illt í magann.... oft þá krefst það ferð á klósettið til að losna við smá þrýsting en ef það eru ekki aðstæður fyrir klósettferðar þá þýðir það sársauka í smá tíma þar sem ég er að halda í mér á meðan kramparnir ganga yfir... sem tekur nokkrar mínútur og er mjög óþægilegt...Hlé búið)

Var komin með nokkra kassa niður í geymsluna þegar Leifur hringdi og við spjölluðum saman. Sagði honum frá deginum og hvað hefði gerst. Spjölluðum um framtíðina o.s.frv. Á meðan á símtalinu stóð þá ókst óþægindin og ég fann að krampi var að byrja. Ég staddur í snjókomu með helling af pappakössum og með leif í símanum. Ég tók þá afdrífaríku ákvörðun að bara þola þetta í smá stund. Eftir smá spjall við leif þá kvaddi ég hann og ákvað að henda þessum kössum inní geymslu. Setti nokkra kassa á smá "trolley" (man ekki ísl. orðið.. það er frekar slæmt...) og rúllaði með þá í áttina að geymslunni. Þá kom stórt krampakast og ég þrýsti rasskinnunum saman.. var frekar mikill og vondur...

og ég fann það að eitthvað hafði sloppið út og verið kramið. Mjög óþægileg tilfinning að vera staddur úti með "trolley" fulla af pappakössum sem er full af rándýrum spilum, bíllinn og geymslan opin, og lyktin byrjar að magnast.

Ég panikaði ekkert, barðist bara við það að eitthvað fleira slyppi út. Henti dótinu í geymsluna og lokaði bílnum. Fór síðan upp í íbúðina og beint á klósettið. Sem betur fer var engin heima! Lauk mér af þar og henti mér strax í sturtu. Setti síðan fötin í þvottavélina og á hæsta styrk.

Notaði hálfan lyktarspreisbrúsa um íbúðina, þreif klósettið og baðið vel og vandlega, klæddi mig í ný föt og var tilbúin í allt. Annar herbergisfélagin kom svo eftir 10 mín og síðan komu tveir vinir mínir í heimsókn stuttu eftir það. Engum þeirra grunaði að ég hafði verið nýbúin að kúka í buxurnar.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli